Giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ
Tóm tắt
Bài viết trình bày một số thành tựu bước đầu của việc giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ về chương trình đào tạo, giáo trình giảng dạy, những kết quả nghiên cứu khoa học có liên quan đến việc dạy tiếng nói chung và việc dạy tiếng Việt nói riêng. Những thành tựu này tuy chưa nhiều nhưng có thể mở ra những triển vọng không nhỏ cho ngành đào tạo này.
Từ khóa
giảng dạy tiếng Việt, ngoại ngữ, ngôn ngữ thứ hai, thành tựu bước đầu
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.31.1145(2011)
Tình trạng
- Danh sách trống