Tiêu đề văn bản sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học và việc sử dụng tiêu đề trong dạy học đọc hiểu có hướng dẫn cho học sinh tiểu học

Nguyễn Lương Hải Như

Tóm tắt


Bài viết trình bày một số đặc điểm của tiêu đề (TĐ) các văn bản trong sách giáo khoa Tiếng Việt ở tiểu học (TH) nhằm tìm hiểu những ảnh hưởng của TĐ đối với khả năng đọc hiểu văn bản của HS. Từ đó, đề xuất một số cách thức sử dụng TĐ văn bản trong dạy học đọc hiểu cho học sinh (HS) TH theo mô hình dạy đọc có hướng dẫn.


Từ khóa


tiêu đề văn bản, dạy đọc có hướng dẫn, dạy học ở tiểu học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1329(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống