Thực trạng sử dụng Bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại một số trường mầm non tư thục ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Kim Anh

Tóm tắt


Bài viết phân tích thực trạng sử dụng Bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi (Bộ công cụ) ở 3 trường mầm non (MN) tư thục thuộc Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Kết quả thử nghiệm cho thấy, hầu hết cán bộ quản lí (CBQL), giáo viên (GV) MN đều nhận thức được sự cần thiết, tính hiệu quả, tính khả thi của Bộ công cụ trong sử dụng và mang lại hiệu quả bước đầu đối với việc hỗ trợ GVMN theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo (MG) 5 tuổi.


Từ khóa


Bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1342(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống