Phân tích mức độ phù hợp của các tiêu chuẩn kiểm định đối với các trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Thị Thu Liễu, Nguyễn Kim Dung

Tóm tắt


Bài báo này phân tích mức độ phù hợp của các tiêu chuẩn kiểm định đối với các trường trung học phổ thông (THPT) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) dựa vào kết quả đánh giá ngoài của 4 trường THPT tại TPHCM. Các kết quả, số liệu trong bài viết được trích từ kết quả nghiên cứu của đề tài: “Thử nghiệm bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục (CLGD) các trường THPT tại TPHCM”.


Từ khóa


sự phù hợp, tiêu chuẩn kiểm định, trường trung học phổ thông

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.10(88).1463(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống