Sử dụng văn bản bổ sung trong dạy học đọc hiểu

Nguyễn Phước Bảo Khôi

Tóm tắt


Thực tế dạy học đọc hiểu cho thấy giáo viên (GV) và học sinh (HS) rất cần những văn bản bổ sung bên cạnh những văn bản (VB) trong sách giáo khoa (SGK). Qua sự tìm hiểu những văn bản bổ sung (VBBS) trong các bộ SGK đang được sử dụng, bài viết này đưa ra một số ý kiến về vấn đề sử dụng văn bản bổ sung nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy học đọc hiểu.


Từ khóa


văn bản bổ sung, dạy học đọc hiểu

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.10(88).1464(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống