Quản lí sự phối hợp giữa giáo viên và cha mẹ học sinh trong hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học ở TP Hồ Chí Minh

Huỳnh Lâm Anh Chương

Tóm tắt


Bài viết giới thiệu cơ sở lí luận về quản lí sự phối hợp giữa giáo viên (GV) và cha mẹ học sinh (CMHS) trong công tác giáo dục kĩ năng sống (GDKNS) cho học sinh (HS) và những kết quả nghiên cứu thực tiễn về vấn đề này tại một số trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Những kết quả này cần thiết cho các nhà quản lí, đặc biệt là hiệu trưởng trường tiểu học, để tham khảo và áp dụng trong quá trình quản lí công tác GDKNS cho HS.


Từ khóa


kĩ năng sống, giáo dục kĩ năng sống, quản lí sự phối hợp giữa giáo viên và cha mẹ học sinh

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11(77).1485(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống