Vấn đề xác định mục tiêu dạy học theo đổi mới phương pháp dạy học toán

Lê Chi Lan

Tóm tắt


Bài viết này trình bày một số ý kiến về cách xác định mục tiêu thực tiễn, phục vụ cho việc dạy và học khi đổi mới phương pháp dạy học toán bậc THPT. Việc đổi mới phương pháp dạy học toán cần hướng vào việc hình thành năng lực toàn diện cho học sinh nhằm đạt mục tiêu nhận thức và tình cảm theo từng bài từng vấn đề. Phạm vi chuyên đề này đi sâu về khía cạnh xác định mục tiêu học tập đó chính là cái đích phải đạt tới sau mỗi bài học do giáo viên (GV) đề ra định hướng hoạt động dạy học.


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.12.1550(2007)

Tình trạng

  • Danh sách trống