Thực trạng chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) vào học Toán ở lớp 1 của một số trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đinh Thị Tứ, Triệu Tất Đạt

Tóm tắt


Bài báo đề cập về thực trạng chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) vào học Toán ở lớp 1 của một số trường mầm non trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát thực trạng cho thấy: Giáo viên mầm non chưa chuẩn bị tốt biểu tượng số cho trẻ vào học Toán ở lớp 1. Biểu tượng số đã hình thành trong đầu trẻ, tuy nhiên biểu tượng này còn ở mức độ thấp và chưa được khái quát.

Từ khóa


biểu tượng số, trẻ mẫu giáo lớn, học Toán lớp 1, trường mầm non

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.31.1738(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống