Quá trình phát triển của văn học thiếu nhi Việt Nam qua góc nhìn của chủ nghĩa duy vật mác-xít
Tóm tắt
Bài viết tiếp cận quá trình phát triển của văn học thiếu nhi Việt Nam qua góc nhìn của chủ nghĩa duy vật mác-xít; phân tích quá trình phát triển của văn học thiếu nhi ở các giai đoạn lịch sử cụ thể, đồng thời chỉ ra những ảnh hưởng của chủ nghĩa duy vật mác-xít đối với văn học thiếu nhi từ khi có sự tiếp xúc với triết học Mác.
Từ khóa
văn học thiếu nhi, chủ nghĩa duy vật mác-xít, quá trình phát triển
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.35.1774(2012)
Tình trạng
- Danh sách trống