Quá trình phát triển của văn học thiếu nhi Việt Nam qua góc nhìn của chủ nghĩa duy vật mác-xít

Hoàng Trường Giang

Tóm tắt


Bài viết tiếp cận quá trình phát triển của văn học thiếu nhi Việt Nam qua góc nhìn của chủ nghĩa duy vật mác-xít; phân tích quá trình phát triển của văn học thiếu nhi ở các giai đoạn lịch sử cụ thể, đồng thời chỉ ra những ảnh hưởng của chủ nghĩa duy vật mác-xít đối với văn học thiếu nhi từ  khi có sự tiếp xúc với triết học Mác.


Từ khóa


văn học thiếu nhi, chủ nghĩa duy vật mác-xít, quá trình phát triển

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.35.1774(2012)

Tình trạng

  • Danh sách trống