Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh ở một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Thị Thanh Chung, Đinh Tiến Đoàn

Tóm tắt


Bài viết mô tả kết quả khảo sát thực trạng quản lí giáo dục đạo đức (GDĐĐ) cho học sinh (HS) ở các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Chúng tôi đã khảo sát ý kiến 720 giáo viên thuộc 36 trường tiểu học; từ đó tìm ra các nguyên nhân, đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lí GDĐĐ học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn TPHCM.

Từ khóa


giáo dục đạo đức học sinh, quản lí hoạt động giáo dục đạo đức học sinh, trường tiểu học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.37.1800(2012)

Tình trạng

  • Danh sách trống