Thiết kế và sử dụng thí nghiệm hóa học kích thích tư duy nhằm gây hứng thú trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông
Tóm tắt
Thí nghiệm hóa học có ý nghĩa to lớn và giữ vai trò cơ bản trong việc thực hiện những nhiệm vụ của dạy học Hóa học ở trường phổ thông. Nếu giáo viên biết thiết kế và sử dụng thí nghiệm hóa học kích thích tư duy một cách hiệu quả sẽ giúp học sinh thêm hứng thú học tập và thêm yêu thích bộ môn hơn.
Từ khóa
hóa học, thí nghiệm kích thích tư duy, hứng thú, dạy học hóa học ở trường phổ thông
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1818(2012)
Tình trạng
- Danh sách trống