Đánh giá nguồn lực thông tin khoa học giáo dục tại thư viện Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Quỳnh Chi, Lê Văn Hiếu

Tóm tắt


Bài viết khái quát vai trò của nguồn lực thông tin khoa học nói chung và nguồn lực thông tin khoa học giáo dục nói riêng đối với hoạt động quản lí, đào tạo và nghiên cứu khoa học; đồng thời phân tích, đánh giá thực trạng nguồn lực thông tin khoa học giáo dục tại Thư viện Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) ở hai khía cạnh: phương thức phát triển nguồn lực thông tin và cơ cấu tổ chức nguồn lực thông tin; từ đó, đề xuất một số giải pháp phát triển nguồn lực thông tin khoa học giáo dục tại Thư viện Trường ĐHSP TPHCM.

Từ khóa


nguồn lực thông tin khoa học giáo dục, thư viện, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1853(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống