Tìm hiểu các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ giáo dục

Đinh Thùy Trâm

Tóm tắt


Bài viết trình bày nội dung các nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ giáo dục. Kết quả tổng hợp cho thấy: (1) Chất lượng dịch vụ giáo dục là một khái niệm đa hướng; (2) Điểm chung trong các khái niệm chất lượng dịch vụ giáo dục là có các thành phần tạo thành: sự thấu hiểu, khía cạnh học thuật, khía cạnh ngoài học thuật, chương trình học, sự tiếp cận, sự đảm bảo, sự hữu hình, mức độ đáp ứng, danh tiếng, sự tin tưởng, cơ sở vật chất.


Từ khóa


chất lượng dịch vụ, giáo dục đại học



DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4.2140(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống