Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án đối với môn Giáo dục Công dân khối 11 tại Trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Phạm Mạnh Thắng

Tóm tắt


Bài báo trình bày một số kết quả bước đầu đạt được khi vận dụng dạy học theo dự án (DHTDA) đối với môn Giáo dục Công dân (GDCD) khối 11 tại trường Trung học Thực hành (THTH)- Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM); từ đó, đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả DHTDA với bộ môn GDCD tại trường.


Từ khóa


dạy học theo dự án, giáo dục công dân, phương pháp dạy học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.1.2234(2018)

Tình trạng

  • Danh sách trống