Thực trạng quản lí sự phối hợp giữa gia đình – nhà trường tại các trường trung học phổ thông ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long

Nguyễn Thanh Dân

Tóm tắt


Bài viết về thực trạng quản lí sự phối hợp giữa gia đình – nhà trường. Kết quả nghiên cứu trên 568 cán bộ quản lí và giáo viên cho thấy các chức năng quản lí phối hợp theo lí thuyết được đánh giá ở thứ bậc cao hơn so với những chức năng quản lí phối hợp giữa gia đình trong thực tiễn. Kết quả này phản ánh thực tế sự phối hợp giữa gia đình – nhà trường tại các trường trung học phổ thông ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. 


Từ khóa


quản lí; phối hợp; phối hợp gia đình – nhà trường

Toàn văn:

PDF

Trích dẫn


Phí Hải Nam. (2017). Sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong chăm sóc, giáo dục trẻ em. Tạp chí Cộng sản điện tử.

Retrieved from http://www.tapchicongsan.org.vn/Home/Van-hoa-xa-hoi/2017/45152/Su-phoi-hop-giua-gia-dinh-nha-truong-va-xa-hoi-trong.aspx




DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.16.1.2331(2019)

Tình trạng

  • Danh sách trống