ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THEO XU HƯỚNG KẾT NỐI GIỮA LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN

Trần Thủy

Tóm tắt


 

Bài viết sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy để đánh giá kết quả thực hành – thực tập của sinh viên, trên cơ sở đó xây dựng chương trình thực tế chuyên môn phù hợp. Kết quả nghiên cứu đã lựa chọn và ứng dụng được 3 nhóm giải pháp cải tiến chương trình đào tạo (CTĐT) đang sử dụng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo theo xu hướng kết nối giữa lí luận và thực tiễn cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Quảng Bình.

 


Từ khóa


chương trình thực tế; giải pháp; lí luận và thực tiễn; Trường Đại học Quảng Bình

Toàn văn:

PDF

Trích dẫn


Ministry of Education and Training (2007). Regulation on regular university and college training according to the credit system [Quy che dao tao dai hoc va cao dang he chinh quy theo he thong tin chi]

Quang Binh University (2015). Training program on Physical Education [Chuong trinh dao tao nganh Giao duc the chat].




DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.16.11.2544(2019)

Tình trạng

  • Danh sách trống