Làm quen chữ viết cho trẻ mầm non – quan điểm khoa học và thực tiễn ở trường mầm non

Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tóm tắt


Bài viết trình bày tóm tắt quan điểm làm quen chữ viết cho trẻ mầm non và thực tế hướng dẫn trẻ làm quen chữ viết trong trường mầm non nhằm tìm hiểu mối liên hệ giữa lí luận và thực tiễn làm quen chữ viết cho trẻ mầm non, tính khả thi và hiệu quả của các phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen chữ viết hiện nay .


Từ khóa


Làm quen chữ viết cho trẻ mầm non

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).341(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống