Một số biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu cho giảng viên trẻ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Minh Hồng, Nguyễn Vĩnh Khương

Tóm tắt


Bài viết trình bày một số biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học (NCKH) cho giảng viên trẻ (GVT) Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM). Dựa trên kết quả khảo sát, bài viết cũng đưa ra kết quả đánh giá của cán bộ quản lí (CBQL) và GVT về mức độ khả thi của các giải pháp trên. Kết quả cho thấy các giải pháp đã đề cập được CBQL và GVT đánh giá là khả thi trong việc phát triển năng lực NCKH của GVT Trường ĐHSP TPHCM.

Từ khóa


năng lực nghiên cứu khoa học, phát triển khả năng nghiên cứu khoa học, biện pháp, giảng viên trẻ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.7(85).430(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống