Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông

Nhữ Thị Phương Lan

Tóm tắt


Bài viết này trình bày về tầm quan trọng của sách giáo khoa (SGK) trong dạy học Lịch sử (LS) theo định hướng phát triển năng lực người học. Đồng thời, đưa ra một số biện pháp hướng dẫn học sinh (HS) sử dụng SGK nhằm phát triển tư duy cho HS trong học tập LS ở trường trung học phổ thông (THPT).


Từ khóa


: giáo dục phổ thông, đổi mới chương trình, sách giáo khoa, phát triển tư duy

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).511(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống