Tổng quan các nghiên cứu trên thế giới về chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ

Nguyễn Thị Kim Anh

Tóm tắt


Bài viết trình bày tóm tắt các học thuyết tâm lí cổ điển và hiện đại được xem là nền tảng của dạy kĩ năng xã hội (KNXH) cho trẻ mầm non có rối loạn tự kỉ và các công trình nghiên cứu trên thế giới về chương trình dạy KNXH cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK).


Từ khóa


trẻ tự kỉ, kĩ năng xã hội, chương trình dạy kĩ năng xã hội

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).514(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống