Tổng quan các nghiên cứu trên thế giới về chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ
Tóm tắt
Bài viết trình bày tóm tắt các học thuyết tâm lí cổ điển và hiện đại được xem là nền tảng của dạy kĩ năng xã hội (KNXH) cho trẻ mầm non có rối loạn tự kỉ và các công trình nghiên cứu trên thế giới về chương trình dạy KNXH cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK).
Từ khóa
trẻ tự kỉ, kĩ năng xã hội, chương trình dạy kĩ năng xã hội
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).514(2016)
Tình trạng
- Danh sách trống