Thực nghiệm tác động đến kĩ năng trong năng lực hướng nghiệp của giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Kim Hồng, Huỳnh Văn Sơn

Tóm tắt


Bài viết phân tích kết quả sau thực nghiệm về mặt kĩ năng trong năng lực hướng nghiệp (NLHN) của giáo viên bộ môn (GVBM) ở trường trung học phổ thông (THPT) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) hiện nay dựa trên kết quả khảo sát mẫu khách thể thực nghiệm và nhóm đối chứng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sau thực nghiệm, kĩ năng của GVBM được cả GVBM lẫn sinh viên (SV) đánh giá là có chuyển biến khá tích cực.


Từ khóa


kĩ năng hướng nghiệp, giáo viên bộ môn, năng lực hướng nghiệp của giáo viên bộ môn

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).515(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống