Thực trạng quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long

Phạm Bích Thủy

Tóm tắt


Hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng hoạt động (NKHSPUD) ở các trường trung học phổ thông (THPT) có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông. Bài viết trình bày kết quả khảo sát và đánh giá thực trạng quản lí hoạt động (QLHĐ) NCKHSPUD tại các trường THPT vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) theo các chức năng quản lí, gồm: xây dựng kế hoạch; tổ chức thực hiện kế hoạch; chỉ đạo triển khai thực hiện kế hoạch; và kiểm tra, đánh giá thực hiện kế hoạch.


Từ khóa


nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; trường trung học phổ thông; quản lí nhà trường

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).516(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống