Thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên trung học cơ sở ở các tỉnh khu vực Nam Bộ

Ngô Minh Oanh

Tóm tắt


Bài báo trình bày thực trạng nhận thức và năng lực dạy học tích hợp (DHTH) hiện nay của đội ngũ giáo viên (GV) trung học cơ sở (THCS) các tỉnh thuộc khu vực Nam Bộ. Kết quả nghiên cứu cho thấy GV đã có những hiểu biết cơ bản về DHTH và có các năng lực đáp ứng yêu cầu DHTH. Tuy nhiên, GV chưa nhận thức một cách sâu sắc bản chất của DHTH, mức độ đạt được về các năng lực DHTH chưa cao.


Từ khóa


nhận thức và năng lực, dạy học tích hợp, ưu điểm, hạn chế

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).517(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống