Đánh giá của học sinh trung học phổ thông về một số yếu tố khung phối hợp giữa nhà trường và gia đình ở thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Nguyễn Thanh Dân

Tóm tắt


Bài viết trình bày kết quả khảo sát về sự đánh giá của học sinh (HS) trung học phổ thông (THPT) đối với một số yếu tố khung phối hợp giữa nhà trường và gia đình ở thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Kết quả cho thấy việc xác định mục tiêu ưu tiên nhất đối với sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình ở các trường là giúp đỡ, hỗ trợ HS học tập, rèn luyện và tu dưỡng tốt hơn. Theo đánh giá của học sinh, thái độ của giáo viên (GV) và phụ huynh (PH) đối với sự phối hợp giữa gia đình – nhà trường và công việc chung là tích cực; bầu không khí tâm lí được nhà trường tạo ra cho sự phối hợp giữa gia đình - nhà trường là thân thiện, hợp tác

Từ khóa


đánh giá, hợp tác, nhà trường, gia đình, khung phối hợp

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).521(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống