Nghiên cứu một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực sư phạm thực hành chủ yếu cho sinh viên chuyên sâu thể dục, Khoa Giáo dục Thể chất, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Gấm, Nguyễn Văn Khánh, Lê Vũ Kiều Hoa

Tóm tắt


Dựa trên cơ sở l luận, thực tiễn và kết quả phỏng vấn chuyên gia, chúng tôi đã lựa chọn và ứng dụng 10 biện pháp nhằm nâng cao năng lực sư phạm (NLSP) thực hành chủ yếu cho sinh viên (SV) chuyên sâu Thể dục, Khoa Giáo dục Thể chất (GDTC), Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM).


Từ khóa


năng lực sư phạm thực hành, thể dục

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.10(88).579(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống