Dạy học vần Tiếng Việt cho học sinh thiểu năng trí tuệ học hòa nhập tại Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh

Trần Thị Ngọc Hiếu

Tóm tắt


Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng tài liệu và phương pháp dạy học vần tiếng Việt cho học sinh (HS) thiểu năng trí tuệ (TNTT) học hòa nhập trên địa bàn Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Trên cơ sở đó, chúng tôi đề xuất một số biện pháp giảng dạy và quản lí nhằm góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dạy học vần tiếng Việt cho các em.


Từ khóa


dạy học vần, thiểu năng trí tuệ, giáo dục hòa nhập

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).659(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống