Một số vấn đề lí luận cơ bản về quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường dân tộc nội trú

Sầm Thị Lệ Thanh

Tóm tắt


Hoạt động học tập (HD9HT) của học sinh (HS) Trường Dân tộc nội trú (DTNT) có những đặc điểm chung với HS trường trung học nói chung và có những đặc thù riêng phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi, đối tượng HS DTNT. Để tạo điều kiện cho HĐHT của HS đạt kết quả, nhà quản lí cần chú trọng đến các nội dung quản lí như quản lí mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức học tập, kiểm tra, đánh giá và các điều kiện hỗ trợ HĐHT của HS. Trong quá trình quản lí HĐHT của HS trường DTNT, nhà quản lí cần phải chú trọng những yếu tố tác động đến HĐHT của HS.


Từ khóa


học sinh trường dân tộc nội trú, hoạt động học tập, quản lí hoạt động học tập

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).677(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống