Một số vấn đề lí luận về việc đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên thông qua hoạt động lấy ý kiến phản hồi của sinh viên

Lê Thị Thu Liễu

Tóm tắt


Trong bài báo này, chúng tôi sẽ tập trung phân tích các cơ sở lí luận liên quan đến việc đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên (GV), bao gồm: chất lượng, chất lượng giảng dạy, ý kiến phản hồi của sinh viên (SV), việc đảm bảo chất lượng giảng dạy của GV, quan điểm xem giáo dục đại học như một dịch vụ, cách tiếp cận sử dụng ý kiến phản hồi của SV để đánh giá chất lượng giảng dạy của GV và các tiêu chí đánh giá chất lượng giảng dạy của GV.


Từ khóa


chất lượng, đảm bảo chất lượng, chất lượng giảng dạy, ý kiến phản hồi của sinh viên, tiêu chí đánh giá

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).678(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống