Hiệu quả của cách tiếp cận giáo dục ngôn ngữ cân bằng trong việc hướng dẫn trẻ làm quen chữ viết

Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tóm tắt


Cách tiếp cận giáo dục ngôn ngữ cân bằng được coi là phương pháp hướng dẫn kĩ năng tiền đọc, viết hiệu quả đối với trẻ mầm non. Vì thế, việc áp dụng cách tiếp cận giáo dục ngôn ngữ cân bằng vào hoạt động giáo dục ngôn ngữ tại trường mầm non không những phát triển nhu cầu, động cơ đọc, viết mà còn phát triển các kĩ năng đọc, viết cần thiết cho hoạt động học tập.


Từ khóa


cách tiếp cận giáo dục ngôn ngữ cân bằng, làm quen chữ viết, trẻ mầm non.

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11(77).719(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống