Mô hình quản lí hoạt động dạy học tại Trường iSchool Long An

Nguyễn Kim Dung, Nguyễn Thị Tường Vi

Tóm tắt


Quản lí hoạt động dạy và học luôn đóng một vai trò then chốt trong các nỗ lực đổi mới giáo dục của các tổ chức giáo dục nói chung, và các trường trung học phổ thông (THPT) nói riêng. Bài viết này tập trung phân tích cơ sở lí luận và trình bày kết quả nghiên cứu sự ảnh hưởng của quản lí hoạt động dạy và học đến chất lượng đào tạo tại Trường iSchool Long An.


Từ khóa


quản lí, hoạt động dạy và học, trung học phổ thông

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.11(77).721(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống