Chương trình đào tạo giáo viên toán: những bổ sung cần thiết

Lê Thị Hoài Châu

Tóm tắt


Qua việc trình bày ngắn gọn một số kết quả nghiên cứu thực tiễn, chúng tôi sẽ làm rõ sự khiếm khuyết của chương trình đào tạo giáo viên toán ở các trường đại học sư phạm, từ đó chỉ ra những công cụ lí thuyết cần phải được bổ sung vào việc đào tạo đó. Để đạt được những kết luận hợp lí và khoa học, nghiên cứu thực tiễn cũng như phân tích chương trình đào tạo sẽ được cụ thể hóa trên khái niệm xác suất (của một biến cố) và biểu đồ tổ chức - hai trong những nội dung toán học mà các giáo viên tương lai sẽ phải giảng dạy sau này.


Từ khóa


phân tích tri thức luận, phân tích thể chế, khái niệm xác suất, biểu đồ tổ chức

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.54.742(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống