Lí luận và thực tế sử dụng công cụ đánh giá Portfolio trong đánh giá trẻ mầm non

Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tóm tắt


Bài viết trình bày những điểm cốt yếu về lí luận và thực tế sử dụng công cụ đánh giá Portfolio, trọng tâm là giới thiệu về khái niệm, quy trình đánh giá Portfolio và một vài ví dụ thực tiễn về đánh giá Portfolio ở Hàn Quốc. Công cụ đánh giá Portfolio cần được phổ biến rộng rãi trong trường mầm non vì thuận tiện cho việc theo dõi, ghi chép, lưu trữ và phân tích kết quả hoạt động của trẻ. Kết quả đánh giá Portfolio có thể cung cấp thông tin cần thiết cho giáo viên mầm non trong việc xây dựng chương trình và kế hoạch giáo dục trẻ.


Từ khóa


công cụ đánh giá Portfolio, đánh giá trẻ mầm non, trẻ mầm non

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.54.747(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống