Năng lực giao tiếp như là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe trong dạy học Ngữ văn

Nguyễn Thành Thi

Tóm tắt


Xem năng lực giao tiếp như là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe trong dạy học Ngữ văn, bài viết xác lập quan hệ giữa các hợp phần “đa trị”của mục tiêu môn học; so sánh tổng thể với chương trình hiện hành và đề xuất một số giải pháp định hướng đổi mới như: xây dựng hệ thống chuẩn kiến thức kĩ năng cốt lõi, lựa chọn hệ thống văn bản theo mức độ phức tạp tăng dần và áp dụng phương pháp dạy học tích hợp;…


Từ khóa


năng lực giao tiếp, năng lực cảm thụ văn học, độ phức tạp, dạy học tích hợp

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.769(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống