Bài học kinh nghiệm qua 4 năm thực hiện đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Khoa Giáo dục Mầm non Trường Đại học Hải Phòng

Phạm Thị Loan

Tóm tắt


Trên cơ sở đánh giá những việc đã làm được cũng như những tồn tại trong quá trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Khoa Giáo dục Mầm non Trường Đại học Hải Phòng, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non trong giai đoạn hiện nay

Từ khóa


đào tạo theo hệ thống tín chỉ, giáo dục mầm non

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.57.773(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống