Dạy học theo dự án và hiểu biết của giáo viên mầm non về mô hình dạy học theo dự án của Lilian G. Katz

Lý Tuyết Ly

Tóm tắt


Bài viết khảo sát sự hiểu biết của giáo viên (GV) và cán bộ quản lí (CBQL) ngành mầm non tỉnh Cà Mau về mô hình dạy học theo dự án (DHTDA) của Lilian G. Katz (Mĩ), từ đó giới thiệu đôi nét về mô hình dạy học này nhằm giúp GV và CBQL ngành mầm non hiểu biết thêm về mô hình dạy học hiện đại mà thế giới đang quan tâm.


Từ khóa


dạy học theo dự án, Lilian Katz

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.57.776(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống