Dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại tỉnh Tiền Giang – vai trò của thời khóa biểu và môi trường học tập

Lê Thị Thu Liễu, Nguyễn Kim Dung, Huỳnh Xuân Nhựt

Tóm tắt


Bài viết trình bày một số quan điểm lí luận liên quan đến việc sắp xếp thời khóa biểu (TKB) học tập môn Tiếng Anh, sự hỗ trợ của môi trường học tập đối với việc dạy tiếng Anh cho học sinh (HS) tiểu học và thực trạng dạy tiếng Anh đang được triển khai cho HS ở bậc tiểu học tại tỉnh Tiền Giang.


Từ khóa


thời khóa biểu, môn tiếng Anh, tỉnh Tiền Giang

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.59.799(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống