Dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại tỉnh Tiền Giang – vai trò của thời khóa biểu và môi trường học tập
Tóm tắt
Bài viết trình bày một số quan điểm lí luận liên quan đến việc sắp xếp thời khóa biểu (TKB) học tập môn Tiếng Anh, sự hỗ trợ của môi trường học tập đối với việc dạy tiếng Anh cho học sinh (HS) tiểu học và thực trạng dạy tiếng Anh đang được triển khai cho HS ở bậc tiểu học tại tỉnh Tiền Giang.
Từ khóa
thời khóa biểu, môn tiếng Anh, tỉnh Tiền Giang
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.59.799(2014)
Tình trạng
- Danh sách trống