Hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở ở tỉnh Bình Dương: thực trạng và giải pháp

Hồ Văn Thông

Tóm tắt


Giáo dục hướng nghiệp (GDHN) và phân luồng học sinh (PLHS) cả nước nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng còn nhiều khó khăn, bất cập. Bài viết trình bày thực trạng hướng nghiệp và PLHS sau trung học cơ sở (THCS) ở tỉnh Bình Dương, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm góp phần khắc phục những khó khăn đó.


Từ khóa


hướng nghiệp, phân luồng học sinh, giáo dục hướng nghiệp

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.59.801(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống