Hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở ở tỉnh Bình Dương: thực trạng và giải pháp
Tóm tắt
Giáo dục hướng nghiệp (GDHN) và phân luồng học sinh (PLHS) cả nước nói chung và của tỉnh Bình Dương nói riêng còn nhiều khó khăn, bất cập. Bài viết trình bày thực trạng hướng nghiệp và PLHS sau trung học cơ sở (THCS) ở tỉnh Bình Dương, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm góp phần khắc phục những khó khăn đó.
Từ khóa
hướng nghiệp, phân luồng học sinh, giáo dục hướng nghiệp
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.59.801(2014)
Tình trạng
- Danh sách trống