Chuẩn đọc trong chương trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trường hợp đáng tham khảo đối với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam

Nguyễn Thành Thi

Tóm tắt


Từ việc tìm hiểu, mô tả mục tiêu và hệ thống chuẩn đọc trong dạy học đọc hiểu thuộc chương trình (CT) Ngữ văn phổ thông hiện hành của Hàn Quốc, bài viết nêu một số lưu ý định hướng đối với yêu cầu xây dựng chuẩn đọc cùng hệ thống ngữ liệu làm cơ sở cho việc viết sách giáo khoa (SGK) và dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông Việt Nam sau 2015.


Từ khóa


chuẩn chương trình, chuẩn môn ngữ văn, chuẩn đọc

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.824(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống