Dạy làm văn theo mẫu, nhìn từ tiểu học

Lê Ngọc Tường Khanh

Tóm tắt


Thực trạng học sinh (HS) cấp tiểu học làm văn theo mẫu là vấn đề mà những người làm giáo dục và phụ huynh rất quan tâm và luôn tìm biện pháp để khắc phục. Bài viết mô tả thực tế sử dụng phương pháp luyện tập theo mẫu trong dạy Tập làm văn hiện nay nhằm giúp HS thoát khỏi tình trạng lạm dụng văn mẫu khi làm văn và đề xuất một số cách thức cải tiến việc sử dụng phương pháp này.


Từ khóa


dạy văn theo mẫu, dạy làm văn ở tiểu học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.825(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống