Một số nhận xét về bộ sách quốc ngữ cấp I của Hàn Quốc

Cho Myeong Sook

Tóm tắt


Việc khảo sát chương trình (CT) Sách giáo khoa (SGK) Quốc ngữ cấp 1 Hàn Quốc gắn với những lần thay đổi ở cấp vi mô cũng như vĩ mô, bài viết giới thiệu một cách khái quát các mục tiêu giáo dục, triết lí giáo dục cũng như trọng tâm giáo dục của Hàn Quốc qua một số giai đoạn chính.


Từ khóa


sách giáo khoa Quốc ngữ cấp I, chương trình, giáo dục Hàn Quốc

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.62.831(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống