Mặt thể hiện bản thân trong trí tuệ xã hội của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Bài viết đề cập kết quả khảo sát mặt thể hiện bản thân – một mặt của trí tuệ xã hội (TTXH), của 577 sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM). Kết quả nghiên cứu cho thấy biểu hiện thể hiện bản thân của SV Trường ĐHSP TPHCM không đồng đều, phần lớn tập trung ở mức trung bình (TB). Bên cạnh đó, bài viết cũng đề xuất một số biện pháp nhằm giúp SV có ý thức rèn luyện khả năng thể hiện bản thân.
Từ khóa
thể hiện bản thân, trí tuệ xã hội, sinh viên, sinh viên sư phạm
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.63.836(2014)
Tình trạng
- Danh sách trống