Các biện pháp nâng cao kết quả học tập của học sinh trung bình, yếu môn Hóa học

Trịnh Văn Biều, Nguyễn Anh Duy, Cao Thị Minh Huyền

Tóm tắt


Hiện nay số lượng học sinh trung bình, yếu chiếm một tỉ lệ đáng kể trong đa số các trường THPT. Các biện pháp nâng cao kết quả học tập của học sinh trung bình, yếu trong bài viết này được sắp xếp theo 3 nhóm: các biện pháp về tổ chức, các biện pháp dạy học trên lớp và nhóm các biện pháp hỗ trợ.


Từ khóa


biện pháp, kết quả học tập, hóa học, học sinh trung bình, yếu

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.65.850(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống