Nghiên cứu tổng quan về giáo dục Lịch sử Úc trong trường phổ thông

Bùi Tiến Huân

Tóm tắt


Bài báo này giới thiệu bối cảnh, quá trình nghiên cứu và các kết quả đạt được của công cuộc cải cách dạy và học Lịch sử (LS) Úc bậc học phổ thông giai đoạn 2000-2010. Nghiên cứu này được thực hiện thông qua việc tiếp cận các tài liệu gốc được công bố trên các website chính thức của DEST, ACARA và các nghiên cứu đáng tin cậy được đăng tải trên website của HTAA, AHA và các tạp chí khoa học có uy tín.


Từ khóa


quốc gia, giáo dục lịch sử, lịch sử Úc, dạy và học, trường phổ thông

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.65.855(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống