Dạy học tích hợp trong trường phổ thông Australia

Nguyễn Kim Hồng, Huỳnh Công Minh Hùng

Tóm tắt


Chương trình tích hợp là đặc điểm then chốt của nền giáo dục Australia hiện nay. Bài viết tìm hiểu sự phát triển của dạy học tích hợp trong trường phổ thông, đồng thời trình bày các mô hình dạy học tích hợp, so sánh chương trình dạy học tích hợp với dạy học truyền thống và bàn luận về các ứng dụng thực tiễn của chương trình tích hợp trong nền giáo dục Australia.

Từ khóa


chương trình tích hợp, mô hình đa môn, mô hình dựa trên chuỗi vấn đề, mô hình dựa trên chủ đề

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.858(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống