Một số biện pháp tổ chức hoạt động dạy học nhằm đảm bảo cho trẻ khiếm thính học hòa nhập thành công trong trường tiểu học

Đặng Thị Mỹ Phương

Tóm tắt


Trẻ khiếm thính là trẻ bị khiếm khuyết cơ quan thính giác, trẻ gặp khó khăn trong nghe nói, giao tiếp trong học tập, và trong các mối quan hệ xã hội, nhưng nhu cầu học tập và phát triển của các em vẫn có và rất cần sự giúp đỡ, hỗ trợ từ nhiều phía gia đình, xã hội và cộng đồng. Giáo dục hòa nhập (GDHN) đã đáp ứng được những mong muốn chính đáng của trẻ mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong thực hiện.

Bài viết trình bày những biện pháp tổ chức dạy học hòa nhập nằm đảm bảo trẻ khiếm thính học thành công trong trường tiểu học.


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.19.989(2010)

Tình trạng

  • Danh sách trống