Chương trình đào tạo giáo viên tiểu học theo tín chỉ ở Anh và Úc

Hoàng Tuyết

Tóm tắt


Bài viết cung cấp một số thông tin về thực tiễn đào tạo giáo viên tiểu học theo hệ thống tín chỉ ở một số nước tiên tiến. Trên cơ sở xem xét các chương trình đào tạo giáo viên tiểu học của Anh và Úc, bài viết khái quát và phân tích sáu đặc điểm cơ bản của các chương trình đào tạo này. Trong khi phân tích từng đặc điểm, việc nhân diện khác biệt với chương trình đào tạo giáo viên tiểu học ở Việt Nam được nhấn mạnh.


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.22.991(2010)

Tình trạng

  • Danh sách trống