Đề xuất của giáo viên và học sinh ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cho việc biên soạn sách giáo khoa Lịch sử sau năm 2015

Đào Thị Mộng Ngọc

Tóm tắt


Dựa trên kết quả nghiên cứu thực trạng sử dụng sách giáo khoa (SGK) môn Lịch sử (LS) ở một số trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), bài viết tổng kết những đề xuất của giáo viên (GV) và học sinh (HS) đối với việc biên soạn SGK LS sau năm 2015.


Từ khóa


sách giáo khoa môn Lịch sử, dạy và học môn Lịch sử, giáo dục phổ thông.

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.10(88).1475(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống